IT Service Desk

ตอบกลับโพส
odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

IT Service Desk

ข้อมูล โดย odoojob »

- ให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นด้านระบบคอมพิวเตอร์ให้แก่ลูกค้า ผ่านระบบโทรศัพท์
- ทำหน้าที่ remote เข้าไปในเครื่องลูกค้าเพื่อแก้ไขปัญหาระบบคอมพิวเตอร์
- ทำหน้าที่วิเคราะห์ปัญหา และส่งต่อปัญหากรณีที่ไม่สามารถแก้ไขได้ไปให้แก่ 2nd line support Level
- หลังจากเปิดงาน จะต้องใส่รายละเอียดของลูกค้าและปัญหา เพื่อเป็นการบันทึกลงในระบบอย่างถูกต้อง
- ติดตามการแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้าตั้งแต่ต้น จนจบกระบวนการ
- ทำหน้าที่อื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากทีมลีด
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”