Community operations manager

ตอบกลับโพส
odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

Community operations manager

ข้อมูล โดย odoojob »

1. แอดมินตอบแชทและฝ่ายบริการลูกค้า
2. รับรายงานจากผู้ใช้งานผ่านทาง FB messenger เเละ
ประสานงานกับลูกค้าเพื่อรวบรวมข้อมูลปัญหาอย่างละเอียด
3, จัดการทัวร์นาเมนต์และแคมเปญต่างๆ
4. การวิเคราะห์ข้อมูลและการดึงข้อมูลจากเว็บไซต์ (Web Scraping)
5. ใช้สูตร Excel เพื่อเชื่อมโยงและจัดระเบียบข้อมูลให้เป็นระบบ
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”