Help desk

ตอบกลับโพส
odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

Help desk

ข้อมูล โดย odoojob »

รับแจ้งและแก้ไขปัญหาการใช้งานระบบ SAP, BPM และ OMS ผ่านช่องทางโทรศัพท์ โดยประเมินปัญหาเบื้องต้น ขอ IP Address จากผู้ใช้งานเพื่อทำการ Remote เข้าไปตรวจสอบข้อผิดพลาด (Error) ที่เกิดขึ้น เช่น ตรวจสอบว่าเกิดที่ T-Code ใด และมีข้อความ Error อย่างไร
ทำการ Monitoring ระบบ และตรวจสอบการทำงานของระบบ SAP/BPM/OMS อย่างสม่ำเสมอ โดยจัดทำ Checklist ตรวจสอบทุกชั่วโมง
ตรวจสอบ Log คงค้างเกิน 5 วัน และจัดทำ Daily Report สรุปสถานะการทำงานของระบบเพื่อนำเสนอให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”