Helpdesk Support

ตอบกลับโพส
odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

Helpdesk Support

ข้อมูล โดย odoojob »

1. ดูแลระบบงานที่ใช้ภายในองค์กร ให้ความช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาเบื้องต้นของการใช้งานระบบทางด้านคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตแก่ผู้ใช้งาน ผ่านทางโทรศัพท์หรือรีโมทหน้าจอผ่านโปรแกรมต่าง ๆ 2. ดูแลจัดการระบบฐานข้อมูล 3. ทดสอบระบบงานก่อนการเผยแพร่ (UAT) 4. อบรมการใช้งานระบบให้กับผู้ใช้ 5. ทำคู่มือแนะนำการใช้งาน 6. กรณีทำระบบใหม่มีหน้าที่ประชุมรับ requirement จากผู้ใช้งานเพื่อประสานงานให้กับทางผู้พัฒนาโปรแกรม 7. ออกแบบ mock up application 8. ออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ภายในองค์กร 9. แอดมินเพจคอยดูแลอัปเดทข่าวสารของเว็บส่วนงาน 10. งานเอกสารต่างๆ เช่น ทำบันทึกถึงส่วนงานภายนอก งานทำสัญญาจ้าง งานกรองข้อมูลด้วย excel งาน ppt นำเสนอในที่ประชุม เป็นต้น
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”