หน้า 1 จากทั้งหมด 1

Operation Support

โพสต์แล้ว: จันทร์ ก.พ. 27, 2023 1:50 pm
โดย odoojob
- ประสานงานกับร้านอาหารเพื่อตรวจสอบว่าไรเดอร์จัดส่งเกี่ยวกับการยกเลิกออเดอร์ของร้านอาหารอันเนื่องมาจากสาเหตุต่างๆ เช่น ร้านอาหารปิด, สินค้าหมด พิกัดร้านค้าไม่ถูกต้อง ,ร้านอาหารติดต่อไม่ได้
- รับเคสจากฝ่ายสนับสนุนลูกค้า ( Customer Support L1) และพนักงานขายเกี่ยวกับการสร้างร้านค้า ร้านค้าปิดกิจการถาวร ร้านค้าปิดชั่วคราว ปรับเปลี่ยนพิกัดร้านค้าในระบบ แก้ไขเมนู เพิ่มเมนู เพิ่มและตรวจสอบโปรโมชั่นร้านค้ารวมถึงตรวจสอบพิจารณาเปิด-ปิดร้านในกรณีจำหน่ายสินค้าผิดเงื่อนไขต่างๆ เช่น กัญชา น้ำกระท่อม เป็นต้น
- ทำจัด Daily Report สรุปการทำงานรายวันเกี่ยวกับ Coming Case ต่างๆ